Đầu nối MC4 1000V

20.000đ25.000đ

Jack kết nối mc4 là một trong những phụ kiện solar không thể thiếu trong quá trình lắp đặt hệ năng lượng mặt trời. Mục đích sử dụng để kết nối các tấm pin năng lượng mặt trời lại với nhau. Hiệu suất hoạt động của tấm pin sẽ hiệu quả hơn, đảm bảo độ dẫn điện tốt nhất.

Thương hiệu
Jindian luôn tự hào là thương hiệu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay.
Nguồn gốc
100% sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc
Dịch vụ
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. BH 2 năm.
Giao hàng nhanh
Hỏa Tốc Trong Ngày

Đầu mc4 1000V là một phần quan trọng trong việc xây dựng và thi công hệ thống điện mặt trời. Nhờ khả năng chịu điện áp cao đến 1000V đảm bảo đáng tin cậy và an toàn giữa các tấm pin, đồng thời cung cấp độ dẫn điện tối đa hiệu suất của hệ thống pin năng lượng mặt trời.

Ưu điểm của jack kết nối mc4 1000V

- Đầu mc4 1000V có khả năng chịu được điện áp lên đến 1000V đảm bảo truyền tải điện năng một cách hiệu quả. Với cấu tạo chắc chắn, chống bụi, chống nước đảm bảo đầu nối pin năng lượng mặt trời mc4 hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

- Jack MC4 cách nhiệt cao, chịu được sức căng lớn, tích hợp nhanh. Khả năng chống bụi, chống nước IP67, đảm bảo độ dẫn điện tốt. Nhằm đảm bảo hệ thống điện năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và lâu dài nếu đấu nối đúng theo kỹ thuật.

- Sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các hệ thống pin năng lượng mặt trời. MC4 1000V tương thích với cáp năng lượng mặt trời có kích thước 2.5mm2, 4mm2 và 6mm2.

- Dễ dàng kết nối: MC4 1000V có cơ chế kẹp và cài đặt đơn giản giúp người dùng thực hiện quá trình kết nối một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

- Hiệu suất tối ưu: Tương thích với đầu nối năng lượng mặt trời nối cáp MC4 PV-KBT4/KST4. Đảm bảo tính tương thích với các phụ kiện và đầu nối khác trong hệ thống pin mặt trời. 

Cách sử dụng jack cắm mc4 1000V

Xác định trên tấm pin năng lượng mặt trời có một dây DC dương (+) và một dây DC âm (-). Jack kết nối mc4 có hai đầu, đầu nối đực và đầu nối cái. Dây DC dương sẽ được liên kết với đầu nối cái và dây dc âm đấu với đầu nối đực.

- Chuẩn bị phần đầu MC4 đực bằng cách sử dụng kìm tuốt dây điện để tuốt dây điện mặt trời. Đảm bảo lõi dây điện được tuốt dài khoảng 10-15mm.

- Dùng kìm bấm cos chuyên dụng, chọn nấc kích thước dây 4mm hoặc 6mm, bấm kìm chắc chắn. Đưa dây điện DC đã bấm lõi vào vỏ jack kết nối MC4 đực cho đến khi nghe tiếng “cạch” nhẹ báo hiệu lõi đã ăn khớp chắc chắn vào vỏ.

- Sau đó đưa vòng đệm cao su vào vỏ và vặn thật chặt đai ốc đầu nối MC4. Nếu bạn không bỏ gioăng cao su vào, MC4 của bạn không có khả năng chống nước, dẫn đến tình trạng nhanh hỏng. Cuối cùng vặn đai ốc thật chặt bằng dụng cụ chuyên dụng tháo lắp MC4 tool hoặc vặn bằng tay.

- Tương tự như chuẩn bị đầu MC4 đực, chuẩn bị phần đầu nối MC4 cái. Sau đó đưa đầu nối MC4 (+) vào (-). Vặn đai ốc thật chặt bằng dụng cụ chuyên dụng tháo lắp MC4 (MC4 tool) hoặc vặn bằng tay. Vặn đai ốc thật chặt bằng dụng cụ chuyên dụng tháo lắp MC4 hoặc vặn bằng tay.

- Cuối cùng kiểm tra lại kết nối dây điện DC và MC4 bằng cách giật nhẹ MC4 và dây cáp điện DC, điều này nên làm để xác nhận MC4 đã được kết nối tốt vào dây hay chưa.

Kết luận

Giắc MC4 là thiết bị vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong quá trình thi công hệ thống điện mặt trời. Với thiết kế chắc chắn, bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài và khả năng chịu điện áp cao. Vì thế rất thích hợp sử dụng cho các công trình dự án hệ thống điện năng lượng mặt trời.

NTech Solutions là nơi cung cấp phụ kiện solar với giá thành tốt nhất trên thị trường. Liên hệ ngay 0987 176 467 để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé. 

Website: ntechsolutions.vn

Địa chỉ showroom: 

Chi nhánh Hồ Chí Minh:216 Võ Chí Công, Phú Hữu, Thủ Đức. 

Chi nhánh Đà Nẵng: 208 Bùi Tấn Diên, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
 

Thông số kỹ thuật của đầu nối MC4 1000V như sau:

Vật liệu cách nhiệt: PPO

Điện áp định mức: TUV 1000V DC

Dòng định mức: 20A-30A

Kiểm tra điện áp: 6KV(50Hz,1Min)

Chất liệu đầu nối: Đồng và thiết mạ

Tiếp súc kháng: less than 0.5 m ohm

Mức độ bảo vệ: IP68

Cáp NLMT tương thích: 2.5/4.0 /6.0 mm² (14/12/10 AWG)